Tấm Cao Su

Cao su ngành giao thông

Cao su ngành xây dựng

Cao su kỹ thuật

Silicone

Chuyên viên kinh doanh

Mr Thành 0962573366

Tổng đài CSKH

Hotline: 024 6287 1988 

Email Liên Hệ

caosutcn1@gmail.com

Lượt truy cập
Đang trực tuyến: 2
Hôm nay: 16
Hôm qua: 175
Tất cả: 234046

Đặc điểm thực vật học cây cao su

Đặc điểm thực vật học cây cao su

Tìm hiểu về cây cao su

Cây cao su trồng trong sản xuất đại trà thường là cây đã được ghép của những dòng vô tính đã được chọn lọc để bảo đảm tính tương đối và đồng nhất của vườn cây và ổn định năng suất.

cây cao su

cây cao su

Các đặc điểm thực vật, sinh  lý học cây cao su

Rễ: Cao su vừa có rễ cọc vừa có rễ bàng, rễ cọc cắm sâu vào đất, chống đỗ ngã và hút nước, dinh dưỡng từ tầng đất sâu. Hệ thống rễ bàng phát triển rất rộng và phần lớn tập trung ở tầng canh tác, nhiệm vụ chủ yếu là hút nước và hút dinh dưỡng.

Thân: Bộ phận kinh tế nhất của cây Cao su là phần thân cây với lớp vỏ mang những ống chứa mủ, đây là nơi khai thác mủ sau đó là khai thác gỗ.

: Loại lá kép có ba lá chét với phiến lá nguyên, mọc cách và mọc thành từng tầng. Từ năm thứ 3 trở đi, cây có giai đoạn rụng lá qua đông tập trung ở những vùng có mùa khô rõ rệt.
 

lá cây cao su

lá cây cao su

Hoa, quả và hạt: Hoa cao su là hoa đơn tính đồng chu, phát hoa hình chùm mọc ở đầu cành sau giai đoạn thay lá hằng năm; quả hình tròn hơi dẹp, quả có 3 ngăn, mỗi ngăn chứa một hạt, hạt cao su có chứa tỷ lệ dầu khá cao nên thời gian bảo quản hạt trước khi gieo tương đối ngắn.

hoa quả hạt cây cao su

hoa quả hạt cây cao su

>> Xem thêm: sản phẩm tấm cao su

 

 

Tin cùng chủ đề